Thứ hai, ngày 14 tháng 07 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 08/05/2020

Tổng đài 111 giải đáp chính sách hỗ trợ người gặp khó khăn do Covid-19

 

Ngày 24/4/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 15/QĐ-TTg về việc quy định thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid -19. Ngày 29/4/2020 Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội(LĐ-TB&XH) đã ký Quyết định số 474/QĐ-LĐTBXH về việc thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid -19.

Theo đó, Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, Phó Trưởng ban là các Thứ trưởng của Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Minh họa, nguồn internet

Tại Quyết định số 474/QĐ-LDTBXH, Bộ LĐ-TB&XH chính thức công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.

Theo đó, kể từ ngày 01/5/2020, Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049567- 0977.976686 và 0913.378816./.

Nguồn: Thương Tín – Phòng VHTT.

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang