Thứ hai, ngày 14 tháng 07 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 09/11/2021

Huyện Ea H’Leo triển khai các hoạt động Ngày quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

 

Ngày 08/11/2021, UBND huyện ban hành kế hoạch số 182-KH/UBND về việc triển khai các hoạt động Ngày Quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

Theo đó, nhằm mục đích khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước. Tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 trên địa bàn huyện tập trung vào tháng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15 tháng 3 (tháng cao điểm).

Chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 là: “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

* Khẩu hiệu tuyên truyền Ngày Quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam

- Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.

- Tiêu dùng an toàn trên nền tảng trực tuyến.

- Tiêu dùng an toàn để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội.

- Thông tin cá nhân là tài sản quan trọng của người tiêu dùng.

- Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng.

- Tiêu dùng thời kỳ số: Đúng lúc và đúng chỗ.

- Tiêu dùng qua mạng - mua hàng chính hãng.

- Không sản xuất và tiêu dùng sản phẩm có hại cho sức khỏe và môi trường.

- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

- Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững.

- Người tiêu dùng có quyền được an toàn, khiếu nại và bồi thường.

- 1800-6838 - Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc.

Nội dung thực hiện tổ chức hoạt động phát tờ rơi, treo băng rôn, xe lưu động tuyên truyền; tổ chức tập huấn, tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện yêu cầu các hoạt động tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và bảo đảm mục đích, yêu cầu tại Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Việc tổ chức các hoạt động cần linh hoạt với diễn biến của dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động kinh doanh, đồng thời, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người tham gia, xây dựng và phát triển các thói quen, kỹ năng tiêu dùng phù hợp với tình trạng bình thường mới./.

Nguồn: Phi Đen – Nhà văn hóa 

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang