Thứ năm, ngày 17 tháng 07 năm 2025
Thống kê hồ sơ
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 08/12/2022

Hội nghị người lao động Điện lực Ea H’Leo

Chiều ngày 07/12/2022, Điện lực Ea H’leo tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022. Trong năm 2022, tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị tương đối thuận lợi, nguồn điện ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Lưới điện được đầu tư và mở rộng, năng lực sản xuất của đơn vị ngày một phát triển ổn định, đội ngũ CBCNV trong đơn vị đoàn kết gắn bó và hầu hết định cư ổn định tại địa phương. Đơn vị luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Ban Giám đốc, các Phòng ban nghiệp vụ Công ty và Chính quyền địa phương. Chấp hành nghiêm túc quy trình an toàn, triển khai thực hiện các giải pháp cụ thể trong chủ đề năm 2022 “Thích Ứng An Toàn, Linh Hoạt Và Hiệu Quả", không để xảy ra bất kỳ một tai nạn nào.

Dien luc Ea Hleo Hoi nghi nguoi lao dong 1

Ảnh: Cán bộ, Công nhân viên lao động Điện lực Ea H’Leo tham dự Hội nghị.

Điện lực Ea H’Leo hiện đang  quản lý hơn 750 km đường dây trung áp, hạ áp với 424 trạm biến áp; có 37.909 khách hàng, trong đó 33.621 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, 4.288 khách hàng sử dụng điện cho nhu cầu kinh doanh, dịch vụ, chăm sóc cây trồng… Tính đến hết tháng 11 năm 2022 sản lượng điện đạt hơn 247 triệu kWh, trong đó sản lượng điện thanh cái gần 127 triệu kWh, sản lượng điện thương phẩm gần 100 triệu kWh, sản lượng điện truyền tải hộ hơn 21 triệu kWh; doanh thu tiền điện hơn 189 tỉ đồng; sản lượng mua điện mặt trời miền núi hơn 29 triệu kWh, với số tiền 54 tỉ 479 triệu đồng.

Bên cạnh đó, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng được ban giám đốc đơn vị đặc biệt quan tâm, triển khai cho cán bộ, công nhân viên lao động thực hiện nghiêm túc chủ trương chính sách của Nhà nước, của ngành điện, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định hiện hành, không để xảy ra các biểu hiện tiêu cực, sách nhiễu gây phiền hà khách hàng. Tính đến hết tháng 11 năm 2022, Điện lực Ea H’leo đã chuyển đổi hợp đồng mua bán điện sinh hoạt sang thức điện tử cho 4.120 khách hàng; Sang tên, đổi chủ hợp đồng mua bán điện cho 320 trường hợp; Thanh lý 256 hợp đồng mua bán điện khách hàng không còn sử dụng.

Để đạt được kết quả nêu trên, trong năm 2022, Điện lực Ea H’Leo đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, khai thác khách hàng tự thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán, hạn chế khách hàng phải cắt điện đòi nợ ở mức thấp nhất. Tập trung công tác thu hồi nợ đảm bảo hệ số thu nộp đạt 100% kế hoạch Công ty giao. Thường xuyên theo dõi đôn đốc công tác thu nộp tiền điện, chấm xóa nợ kịp thời, cắt điện các khách hàng nợ dây dưa hạn chế khách hàng phát sinh 02 tháng mà chưa thu được nợ cũ. Theo dõi chặt chẽ công tác thu nộp tiền điện, thanh quyết toán tiền điện Mặt trời miền núi, tiền thuế theo quy định, không để xảy ra sai sót. Thực hiện thanh lý hợp đồng các điểm thu tiền điện hộ địa bàn các xã Ea Tir, Ea Khal, Cư AMung, EaSol, EaWy, Ea H leo và chuyển khách hàng trên các địa bàn này sang thu các điểm thu của Bưu Điện huyện Ea H’leo để thực hiện qua ví điện tử (A-Pay).

Dien luc Ea Hleo Hoi nghi nguoi lao dong 2

Ảnh: Công ty điện lực Đăk Lăk tặng giấy khen cho Điện lực Ea H’Leo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2022.

Trong thời gian tới, Điện lực Ea H’Leo tiếp tục nâng cao năng lực, hiệu quả công việc của từng cán bộ, công nhân viên, phấn đấu thực hiện tốt chỉ tiêu KPI hàng tháng đạt thứ hạng cao trong toàn Điện lực Đắk Lắk. Đảm bảo  hiệu quả vận hành hệ thống điện nhằm mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cung cấp điện cho phát triển Kinh tế xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn huyện EaH’leo. Sử dụng hiệu quả các phần mềm chuyển đổi số nói chung và của EVN nói riêng nhằm nâng cao hiệu quả công việc trong từng lĩnh vực cụ thể. Thực hiện tốt quy chế dân chủ, luật thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, đảm bảo đời sống tinh thần vật chất cho NLĐ.

Công đoàn phối hợp tốt với chính quyền nhằn duy trì tốt công tác hoạt động đoàn thể, tạo điều kiện tốt nhất cho NLĐ có môi trường làm việc an toàn, tích cực phát huy năng lực của mình để cống hiến cho Điện lực, chăm lo tốt đời sống và bảo vệ quyền lợi chính đáng đúng pháp luật cho NLĐ.

Quản lý chặt chẽ hệ thống đo đếm, đặc biệt là các trạm chuyên dùng, khách hàng có sản lượng lớn. Kịp thời thay công tơ định kỳ, TI thay phù hợp với phụ tải, lắp nắp che dây, định vị, niêm chì và thay thế công tơ cháy hỏng kịp thời. Tăng cường công tác kiểm tra điện, phát hiện kịp thời các vụ vi phạm hợp đồng mua bán điện, triển khai tuyên truyền tiết kiệm điện. Tăng cường công tác kiểm tra đường dây, phát quang hành lang tuyến và xử lý các tiếp xúc xấu. Chú trọng công tác bảo dưỡng các trạm biến áp./.

Nguồn:  Trường Ngữ  - Đài TT TH.

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang